Máy Phun Sương

HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

   Hệ thống phun sương luôn là điểm nhấn nổi bật cho các quán cafe, nhà hàng, với chức năng siêu làm mát hiệu quả. Các hạt sương bồng bềnh trong không khí làm tăng độ ẩm cần thết cho quán, xua tan cái không khí oi bức ngột ngạt và khô khan của thời tiết.

HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG

Những thiết bị của máy phun sương được thiết kế đặc biệt tinh xảo nên luôn cho ra các hạt bụi sương siu mịn và dể dàng thăng hoa khi gặp nhiệt độ môi trường cao khoảng 35-40*C. Máy phun sương củng như béc phun sương, và các linh kiện phun sương đều được Công Ty TNHH TM DV Điện Nước Hoàng Oanh nhập khẩu tại Đài Loan về Việt Nam và cung cấp phân phối lại cho các đại lý máy phun sương trên toàn quốc.

Kinh doanh cafe hay nhà hàng mà thiếu đi hệ thống phun sương thì thật là sai lầm không hề nhỏ, ví dụ như tại Sài Gòn này chẳng hạn với hai mùa mưa nắng rỏ rệt. Mùa nắng nhiệt độ có thể lên tới 38*C cộng với lượng người lưu thông đông đúc ngoài đường kéo theo khói bụi của phương tiện tạo nên bầu không khí sánh đặc tạo ra cảm giác ngột ngạt khó chịu.

Độ ẩm sẻ xuống thấp gây khô khan, khách ngồi trong quán sẻ khó chịu không muốn ngồi lâu, nếu bên cạnh quán của bạn củng có một quán cafe chẳng hạn nhưng họ sử dụng hệ thống phun sương làm mát xung quanh quán đảm bảo lượng khách của bạn sẻ thưa dần và quán bên dù nhỏ nhưng vẩn nườm nượp khách vào.

==>> XEM THÊM: máy phun sương – hệ thống phun sương

Chúng tôi khuyên bạn nên có một hệ thống phun sương cho riêng quán mình để kéo lại lượng khách quen của quá đả tạm thời xa quán trong thời gian nắng nóng trước kia. Đồng thời máy phun sương củng tạo ra được sự thu hút đáng kể tương lai sẻ còn kéo thêm nhiều khách mới.

Đầu tư một quán cafe tốn hằng trăm triệu đồng thậm chí nhiều hơn nữa, nhưng thiếu đi một hệ thông phun sương thì quán của bạn sẻ thu hút khách rất chậm dù đồ uống rất ngon và hợp gu với nhiều khách.

 

Với thời tiết nắng ấm quanh năm thì lắp đặt máy phun sương luôn là giải pháp được nhiều người sử dụng. Chi phí thấp, lắp đặt nhanh, dể dàng sử dụng là những ưu điểm nỗi trội khi sử dụng máy phun sương.

Một hệ thống máy phun sương cực rẻ nó chỉ giao động từ 1,5 triệu đến dưới 10 triệu đối với các mặt hàng phun sương chuyên dụng, 20 – 40 triệu đối với hệ thống phun sương ống đồng cao áp. Tùy vào không gian quán và ngân sách của mình mà bạn chọn lựa cân đối để lắp đặt máy phun sương cho hợp lý.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt máy phun sương với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Khách hàng sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý mà giá cả phù hợp. Hôm nay Công Ty Điện Nước Hoàng Oanh xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẩu máy phun sương hót nhất thị trường làm mát:

+ Máy phun sương FOG 3017

Máy phun sương FOG 3017 với lực phun từ 5-15 béc phun phù hợp cho các quán cafe nhỏ, mặt tiền 5-15m, hay 25-30m2.

+ Máy phun sương FOG 6025 lượng béc sương sử dụng từ 15-25 béc phun thích hợp cho các quán có diện tích khoảng 35-45m2 hay các trang trại nhỏ dùng làm mát hoặc khử mùi hôi.

+ Máy phun sương FOG 6035 

Lượng béc phun 25-35 béc, một hệ thống phun sương này sử dụng cho quán có diện tích 40- 60m2, các quán có chiều dài hay hai mặt tiền hoặc sân vườn nhỏ, các vườn lan sân thượng hộ gia đình.

+ Máy phun sương FOG 6050:

Sử dụng cho 40-50 béc phun phù hợp với các quán sân vườn, nhà hàng, quán nhậu dưới 120m2. cho các trang trại nấm bào ngư, linh chi.

+ Máy phun sương FOG 6070

FOG 6070 là dòng máy thuộc hạng lớn sử dụng tối đa 70 béc phun phù hợp vói các vườn rau thủy canh, quán cafe lớn hay mặt tiền quán dài. Các sân vườn có diện tích 150m2 trở lên, khu vui chơi giải trí đông người, trang trại nâm, khử mùi và làm mát cho trại vật nuôi.

+ Máy phun sương FOG 6100

Lực phun của máy tới 160PSI đủ cung cấp cho 100 béc phun phú hợp cho quán cafe sân vườn, quán nhậu 250m2 trở xuống, lắp cho trại nấm, khu chăn nuôi lớn.

Máy phun sương 6150

Dòng máy này tương đương với máy công nghiệp diện tích phun có thể tới 500m2, lượng béc phun lên tới 150 béc. Phù hợp cho quán nhà vườn, khu resort nghĩ dưỡng, các quán nhậu, quán cafe rộng lớn. trang trại nấm 500m2 trở xuống.

Tùy vào diện tích của quán mà chọn cho mình hệ thống phun sương phù hợp nhất để mang lại hiệu quả thiết thực nhất. Không nên lạm dụng máy phun sương quá nhiều sẻ phản tác dụng gây ướt khách hoặc sàn quán. Củng không nên lắp quá it sẻ không đủ mát và độ ẩm cần thiết cho không gian quán.